Thứ Năm, 7 tháng 7, 2016

“Bỏ túi” cả trăm triệu đồng khi mua xe vào tháng 12

Cụ thể, khách hàng mua các dòng xe Du lịch do Thaco phân phối trong thời gian này sẽ được ưu đãi giá, 1 năm bảo hiểm vật chất, bộ phụ kiện và Quà tặng đặc biệt là Thẻ Accor, Điện thoại di động (Samsung Note 5, Samsung Tab S2, Iphone 6S 16GB Gold, máy tính bảng Ipad Air 2 16GB Wifi 4G). Chương trình ưu đãi và quà tặng áp dụng tùy theo từng thương hiệu, mẫu xe, từng phiên bản và khu vực.

Nếu bạn có ý định mua xe vào tháng 12 này, hãy đừng chần chừ. Các hãng xe đang có những khuyến mại hoặc giảm giá cực kỳ hấp dẫn.

Cuối năm là một thời điểm lí tưởng để mua xe. Các nhà sản xuất thường trông chờ vào lúc cuối năm để đẩy mạnh doanh số bán hàng. Với việc cố gắng giành lấy thị phần vào thời điểm cuối năm, mức độ chiết khấu, ưu đãi có thể cao một cách không tưởng.
Đầu tiên là GM Việt Nam. Hãng này đưa ra chương trình “Cơ hội vàng cuối năm sắm Chevrolet” kết thúc vào ngày 31/12 với mức ưu đãi giá cho các dòng sản phẩm như Chevrolet Aveo (giảm giá 30 triệu đồng), Chevrolet Cruze (giảm giá 20 triệu đồng), Chevrolet Colorado (ưu đãi từ 20 đến 40 triệu đồng).

Chevrolet Colorado ưu đãi giá từ 20 đến 40 triệu đồng (tùy từng phiến bản)

Lấy lí do tạo cơ hội cho khách hàng có thể mua xe với mức ưu đãi tốt nhất trước khi cách tính thuế mới (áp dụng từ đầu 2016), Mitsubishi giới thiệu chương trình khuyến mãi đặc biệt “Thoải mái vi vu cùng Mitsubishi – Tận hưởng 14.000 km miễn phí nhiên liệu” và quà tặng lên đến 100 triệu đồng dành cho xe Outlander Sport (áp dụng có điều kiện) từ thời điểm công bố đến hết ngày 31/12/2015. Các mẫu xe khác của thương hiệu này cũng đều đang có chương trình khuyến mại và quà tặng là phiếu mua xăng trị giá từ 10 đến 25 triệu đồng.

Nhà nhập khẩu – phân phối xe BMW tại Việt Nam - Euro Auto dịp cuối năm này cũng đưa ra chương trình khuyến mại đặc biệt mang tên “Hot Deal & Used Car Bazaar” chỉ diễn ra trong vòng 2 ngày (12 & 13/12/2015) tại trung tâm BMW Phú Mỹ Hưng.

Trong thời gian này khi mua BMW 4-Series Coupe, 4-Series Gran Coupe, 640 Gran Coupe và M3 sedan khách hàng sẽ được ưu đãi 100% phí trước bạ, miễn phí bảo hành 3 năm, thay nhớ máy lần đầu tiên, cơ hội để nhận ngay 2 vé du lịch 5 ngày tại Đức, lái BMW i8 và tham quan bảo tàng BMW cùng nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Mua BMW M3 Sedan trong 2 ngày 12 và 13/12 quý khách sẽ nhận được khuyến mại khủng

Cũng nhằm tri ân những khách hàng tin yêu và sử dụng các dòng xe Hyundai, đồng thời kích cầu dịp cuối năm cho những dòng xe này, từ ngày 1/12/2015 – 31/12/2015, Hyundai Thành Công thực hiện chương trình khuyến mại giảm giá 20 triệu đồng cho tất cả các phiên bản của 3 mẫu SantaFe, Creta và i20 Active trên phạm vi toàn quốc.

Mới đây nhất, nhân sự kiện ra mắt xe Peugeot 208, Trường Hải (Doanh nghiệp lắp ráp và phân phối tới 3 thương hiệu xe du lịch tại Việt Nam là Kia, Mazda và Peugeot) cũng đã đưa ra chương trình ưu đãi giá rất lớn.

Chẳng hạn, nếu khách hàng mua Mazda CX-5 vào thời điểm này vừa được ưu đãi về giá, vừa được tặng bộ phụ kiện, 1 năm bảo hiểm vật chất, cùng đó là 1 chiếc điện thoại Iphone 6S. Tổng giá trị gói ưu đãi lên tới hơn 80 triệu đồng.
Danh Mục Xe Hơi
Danh Mục Xe Máy
Tin Tức Xe Hơi – Xe Máy
Tư Vấn Kỹ Thuật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét